🔒 Closed Keepalive

Status
Not open for further replies.

MartiPogi

Fanatic
Download niyo keep alive tas pagka install, open nyo deretcho na siya sa status bar kala nyo lang di nabukas yung app,

Purpose: No disconnection/reconnect, maganda kapartner para kay injector, kahit naka idle ka dipende nalang kung magdown ang server/proxy ng ehi niyo mag ddc tlga.

Yung icon nung keepalive sa playstore kulay blue siya nalimutan ko yung name ng developer.
 
parang ping tools lng dinyn
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 633
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
H Y B R i D 21

Online now

Members online
419
Guests online
2,106
Total visitors
2,525

Forum statistics

Threads
2,318,616
Posts
29,196,403
Members
1,181,002
Latest member
hsfquaisc
Back
Top