yun rin problema ko kay shadowsocks. unstable at mahirap sa pag ip hunt lalo na pag modem.
mahirap din yung ehi kasi 2gb data cap per day at hindi magagamit pang unli download
Shadowsocks lang po talaga kasi unli youtube at free rooting naman ginagawa ko sa mga magpapakabit para di sila mahirapan sa IP hunt ng HTTP injector. at kung gusto naman nila ng pang online gaming sa android for free eh di binibigyan ko lang sila ng hint kung paano gamitin yung Gswitch.
Ito pricing ko dito sa Shadowsocks:
5 pesos per 12 hrs. (mostly for trial kung ok lang sa area nila yung signal)
150 per month
HTTP Injector:
30 per week
100 per month
maraming Job Orders ng Municipality dito gusto mag apply kasi ito yung pinaka cheap na alam nila. Gusto ko lang din mag payoff yung effort ko sa ganito kasi tulad ng sabi niyo na may monthly na bayaran sa VPS etc. at may kailangan din pamilya ko.