🔒 Closed How to solve ehi disconnect help!

Status
Not open for further replies.
images(6).jpg Madaming posibilidad kaibigan. Try to change all your settings and punta ka sa malakas na signal then try it :) pag hindi gumana edi EHInde ngak!
 
Sa signal at location mo siguro paps. Ganyan din kasi sakin pag nasa Q.C ako malakas at di nag ddc pero nun pumunta ako sa ibang lugar like rizal nakakaconnect naman pero panay dc.
 
subukan mo muna papsi mga ibang ehi dito pag nag dc ba ng 5mins , pag nag dc yung ibang ehi meaning sa area mo po pero pag hindi nasa file mo po
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 851
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
edosempai

Online now

Members online
1,473
Guests online
3,332
Total visitors
4,805

Forum statistics

Threads
2,320,741
Posts
29,207,780
Members
1,180,152
Latest member
NaughtySanta4545
Back
Top