🔒 Closed Hirap na talaga si smartbro need nakasi ng ps

Status
Not open for further replies.
hehehe wawa na man dapat lang handa ka sa mga sakuna katayan at delubyo sa free world ng net, just be positive

antay antay lng po
 
Pero die na po ps naka set sa vpn nayan kasi 302, na wala na talagang pag asa kahit psiphone tina target na nila wla talang forever sa net ngayon
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 27
    Replies
  • 2K
    Views
  • 16
    Participants
Last reply from:
cindy esteba

Online now

Members online
444
Guests online
1,664
Total visitors
2,108

Forum statistics

Threads
2,320,209
Posts
29,204,783
Members
1,180,573
Latest member
scilt
Back
Top