🔒 Closed Pisonet help pls..

Status
Not open for further replies.

meowkie

Elite
Mga master suggest naman kayo or help nyo na rin ako kung paano gagawin kong setup sa coin slot at timer ko, ito n lang problema ko, paano po kaya wiring nito, ang gusto ko po sanang mangyari kapag wala ng time ay NO DISPLAY AT NO SOUNDS na sa headset, any tips naman jan mga ka-ts..mas maganda sana kung schematic or picture ibibigay nyo saken para mas maintindihan ko but im still appreciate pa rin naman ang ibibigay nyong suggestion or tips..maraming salamat po
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 407
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
OfdMt

Trending Topics

Online now

Members online
933
Guests online
1,546
Total visitors
2,479

Forum statistics

Threads
2,315,456
Posts
29,182,617
Members
1,182,597
Latest member
merlynnn92
Back
Top