🔒 Closed Mga boss isang mabilis na tanong lang promise..

Status
Not open for further replies.

e58

Fanatic
ano ba ang ibig sabihin ng mga status na 403, 200 etc. gumagawa kasi ako ng hpi at ehi (baguhan pa talaga) kasi yung ibang users na nagpopost na 403 ang status ng kanilang ginawang ehi and something2x...so ano ba ang purpose ng mga iyan?
 
thanks much mga bossing. gusto ko talaga malaman kung ano to eah...kaso di ko alam ano ang tawag nyan kaya di ko masearch hehehe...pero thank you
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 656
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
e58

Trending Topics

Online now

Members online
1,182
Guests online
2,576
Total visitors
3,758

Forum statistics

Threads
2,317,269
Posts
29,190,352
Members
1,181,331
Latest member
bentaaccount
Back
Top