🔒 Closed ⏩⏩⚡⚡⭐advance>|10-8-17|<6 vip and 3 lifetime! always update open4all pati sa mahal kong leachers⭐⚡⚡⏪⏪

Nakatutulong ba ako?

  • Oo

    Votes: 107 76.4%
  • Hinde

    Votes: 17 12.1%
  • Medyo

    Votes: 16 11.4%

  • Total voters
    140
Status
Not open for further replies.
sir!pwede po ba to sa pocket wifi? smartbro zte pa turo naman po newbie lang ako, .tsaka sir ask ko lang nag pa kabit po kasi kami ng globe yung 1299 10mbps 50 gb, nitong sept.30 ang bilis maubos 32gb na po yung na bawas tapos una lang mabilis,ngayon mabagal na, pano ko ba tricks para onti lang bawas?? salamat ng marami
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 468
    Replies
  • 25K
    Views
  • 347
    Participants
Last reply from:
Zhir

Online now

Members online
677
Guests online
1,751
Total visitors
2,428

Forum statistics

Threads
2,315,388
Posts
29,182,309
Members
1,182,580
Latest member
laura12345
Back
Top