🔒 Closed Sa mga ayaw magmemorize ng manual

Status
Not open for further replies.

joieskie_26

Enthusiast
Hello po! Ito, site na ginagawan ng config file ang isang manual prx account. Hindi po ako ang creator nito pero alam ko taga phc siya/sila. Nabookmark ko lang kase to so credits sa mga creator.


Site:
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Note:
Pag di po gumana ang downloaded file punta lang po kayo sa rules then delete po yung first 2 rules. Iwan nyo lang po yung match all na rule
 
Ilang gig alocation po?at ilang araw po tinatagal.salamat
Boss yung config/account po ay galing sa ibang site or dito po sa phc. Ginagawan lang po ng file yung config so hindi ka na pupunta pa ng notepad or iedit ang ibang configs para ma-import to sa postern
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 865
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
zinectics

Online now

Members online
420
Guests online
2,307
Total visitors
2,727

Forum statistics

Threads
2,318,604
Posts
29,196,373
Members
1,180,996
Latest member
Soul55356
Back
Top