🔒 Closed Correct format of payload for twitter promo

Status
Not open for further replies.

juanphc

Fanatic
Hello po mga ka phc goodmorning :)

Pwede po ako pahelp ng step by step format ng mag generate ng payload for twitter promo. Lagi po kasi ako nakaka tanggap ng error status 400, 301, 302. Gusto ko po sana yung direct na 200.

Salamat po sa tutulong!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 780
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
juanphc

Trending Topics

Online now

Members online
1,091
Guests online
1,689
Total visitors
2,780

Forum statistics

Threads
2,315,538
Posts
29,182,980
Members
1,182,629
Latest member
Denz120
Back
Top