🔒 Closed Im back ! update for oct4,my new apn for no load/ no need gswitch... globe/tm only

Status
Not open for further replies.
may tanong ako, bakit kailangan baguhin yung apn, edi ba globe parin yung tatakbo dun? yung proxy na gets ko pa,pero apn.. haha naguguluhan kasi ko eh, ang alam ko lang na legit na apn, yung http, You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now., at internet.globe
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3K
    Replies
  • 110K
    Views
  • 2K
    Participants
Last reply from:
Rhym

Online now

Members online
1,167
Guests online
2,762
Total visitors
3,929

Forum statistics

Threads
2,318,023
Posts
29,193,923
Members
1,180,770
Latest member
noobieeta
Back
Top