🔒 Closed The only working method (for some numbers) to register to gosurf99

Status
Not open for further replies.
yan gamit ko dati, loload ako sa extra sim ko tas pasa ng promo sa legit number ko. pero di na working saki. yan, ewan ko lang sa iba..
last resort ko paymaya, till now paymaya paren gamit ko, load lang sa 7-eleven mas mura nga gs99 kanila..
 
working pa ba itong gs99 na parang share a load? any updates po? kasi sabi ng nagloload sa akin thru paymaya, ay wala na daw gs99. any feedbacks sa naka try??
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 26
    Replies
  • 3K
    Views
  • 21
    Participants
Last reply from:
asher_25

Trending Topics

Online now

Members online
1,193
Guests online
2,165
Total visitors
3,358

Forum statistics

Threads
2,319,000
Posts
29,198,352
Members
1,180,170
Latest member
haha_tubol
Back
Top