❓ Help Pasok may itatanong ako tungkol sa gs

Status
Not open for further replies.

shin14

Enthusiast
Q_1 - nag offer ako sa globe switch 20mb pag ginamit ko sa injector pag umabot ba ako sa 20mb hnde na va ako makaka connect sa injecton ?
Q_2 - 1hrs ang isang offer pag lumampas na ako sa 1hrs khit hnde pa ubos mb nya hnde na ba ako makaka connect ?
Q_3 - kinuha ko lahat ng offer ni GS tapus sa triangle dun daw ma kikita ung MB - GB ng offer na nakuha ko sa GS sa expiration na naka lagay Oct 7 pag lumampas na ako ma wawala na ba ung MB - GB na natira ?
Q_4 - Pag nag offer ako ng 1GB tapus gamit ko si injector ex: pag nag dl ako ng 100mb 100mb rin ba ang ma wawala sa offer ko sa GS ?
Sori newbie lng kc ako sa GS kaya hnde ko alam paturo namn ng tricks kay GS 5GB lng kc na kuha kong offer dalawang araw lng pang youtube ubos na yan thanks pala sa mag 2turo sa akin
 
1.TAMA=pag na gamit mo na data na na redeem mo yun n yun, redeem ka uli..
2.TAMA= kasi ganon sakin, kahit nga wala pang time di na maka connect, kahit di pa aq umabot sa limit data ko.
3. Hindi accurate yAng triangle apps t.s, nag download ako 800+mb ang data ko, yung movie na d.l 500+ mb, pag check ko sa triangle apps 800+mb padin, ilang beses ko pa close open yung apps para sure, kaya wla akong bilib sa triangle apps na yan...
4.TAMA= ganon din bawas nyan...
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 591
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
shin14

Trending Topics

Online now

Members online
1,260
Guests online
2,794
Total visitors
4,054

Forum statistics

Threads
2,317,487
Posts
29,191,501
Members
1,181,442
Latest member
louis890
Back
Top