🌐 G·TM Misleading

Status
Not open for further replies.
EH ASAN YUNG TRICK NG NO LOAD? nabasa ko lang na pag ayaw mag connect eh gumamit ng g switch..

AVOID MISLEADING THREAD
Hindi po yan misleading sir.
alam ko yan .
Sinabi ko kapag ayaw gumana use gs .
Alam ko nman hindi lahat makaka connect kaya ni lagay ko nlng use gs kapag ayaw gumana no load.
intindihin lng po ng mabuti sir.
 
talking about sense bypass nga diba kahit gs kaya ma bypass sa trick minsan kasi mag isip para di mag mukhang ewan, na promote ka lang ee

⚡⚡⚡️no load bypass big file downloaded⚡⚡⚡

nabasa mo title?...

when you say no load.. prove it.. dika dapat mag suggest na gumamit ng g.switch
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 26
    Replies
  • 1K
    Views
  • 16
    Participants
Last reply from:
Tak-an

Online now

Members online
451
Guests online
2,130
Total visitors
2,581

Forum statistics

Threads
2,318,594
Posts
29,196,345
Members
1,180,991
Latest member
1niB C0let
Back
Top