🔒 Closed Youtube views

Status
Not open for further replies.
Tips ko (nagyou-youtube din kasi ako kaso sobrang mahiyain ako kapag pinapakita ko na sa mga tao yung content ko,kaya di ko maaply yung tip #1.)
  • iadvertise/ishare mo yung videos mo sa mga angkop na viewers (like sa mobile legends content,dapat sa mga players nun dapat mo ikalat yung content mo)
  • make sure na dapat nakaka aliw yung content mo
  • (optional #1)you have some not bad equipments (like mic if you creating a video w/ commentary)
  • (optional #2)video quality :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 575
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
XxLuckyPat-cherxX

Trending Topics

Online now

Members online
1,172
Guests online
2,196
Total visitors
3,368

Forum statistics

Threads
2,316,499
Posts
29,186,963
Members
1,181,978
Latest member
khael30
Back
Top