🗡️ Mobile Legends Mobile legends promos

Status
Not open for further replies.

Jarvis Stark

Honorary Poster
Mga paps bat ganon yung ML10 ng tnt, okay sya sa unang araw pero the next day hindi na ako makalog in, eh di pa naman ubos mb kasi ilang beses lang ako naglaro. Tas kahit sa promo ng gswitch na free ml ganun din, sa unang araw ko lang nalalaro tas di na gumagana. Chambahan nalang pag makalog in ako lag pa. Ano massuggest nyo mga paps?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 691
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
pop

Online now

Members online
612
Guests online
7,140
Total visitors
7,752

Forum statistics

Threads
2,317,708
Posts
29,192,615
Members
1,181,597
Latest member
mackyboy
Back
Top