🔒 Closed Bat ganto?

Status
Not open for further replies.
Turn Off Phone wait a few minutes.... Turn On phone ➡ Airplane Mode 1-3Minutes Then Try to Connect again!... Throttle speed lang yan or sa Config na tlaga
 
Baka yung signal boss on off data mo lng cdc hanap ka malakas na ip.. o kaya depende yan sa location.. o download ka nlng ng bagong ehi dito..^^
 
clear data o kaya baka deads na ehi mo

Turn Off Phone wait a few minutes.... Turn On phone ➡ Airplane Mode 1-3Minutes Then Try to Connect again!... Throttle speed lang yan or sa Config na tlaga

baka capped napo

anyare ba papz?

Clear data muna then Try to reboot sir

Baka yung signal boss on off data mo lng cdc hanap ka malakas na ip.. o kaya depende yan sa location.. o download ka nlng ng bagong ehi dito..^^


Walang nangyare boss dalawang sim ko ganto pag dating kay injector fresh ehi gamit ko mga boss kahit anong promo itry ko kahit ibang status nung payload wala pa rin :(
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 655
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
ASTRA-XeC

Online now

Members online
615
Guests online
2,162
Total visitors
2,777

Forum statistics

Threads
2,318,567
Posts
29,196,284
Members
1,180,986
Latest member
Jalex Ones
Back
Top