Good evening mga ka-PHC!
'Di ko alam kung nashare ko na 'to dati.
Kapag nakasubscribe ka sa one month na 350 worth na load ni Globe,
tapos patungan ng 50php one week na unli fb ('yung walang unli text),
Pwedeng magyoutube/etc basta ang gagawin lang is,
connect kay injector. 'Yung DNS Change,
Tapos okay na.
Nagtry tropa ko ngayon, ang nangyari is may "mB" na daw na inaallocate si Globe.
Pero sakin naman, wala. Siguro swertihan lang ng sim.
Btw, hindi pa LTE sim gamit ko. 'Yung sa tropa ko, globe na LTE, 'yung
isang sim niya na na LTE na pinapalit daw kay Globe kasi
libre 1gb kapag nagpaconvert.
'Ayun lang.
More power!
'Di ko alam kung nashare ko na 'to dati.
Kapag nakasubscribe ka sa one month na 350 worth na load ni Globe,
tapos patungan ng 50php one week na unli fb ('yung walang unli text),
Pwedeng magyoutube/etc basta ang gagawin lang is,
connect kay injector. 'Yung DNS Change,
Tapos okay na.

Nagtry tropa ko ngayon, ang nangyari is may "mB" na daw na inaallocate si Globe.
Pero sakin naman, wala. Siguro swertihan lang ng sim.
Btw, hindi pa LTE sim gamit ko. 'Yung sa tropa ko, globe na LTE, 'yung
isang sim niya na na LTE na pinapalit daw kay Globe kasi
libre 1gb kapag nagpaconvert.
'Ayun lang.
More power!
