🔒 Closed Globe legit promo

Status
Not open for further replies.

expeller

Eternal Poster
Good evening mga ka-PHC!

'Di ko alam kung nashare ko na 'to dati.

Kapag nakasubscribe ka sa one month na 350 worth na load ni Globe,

tapos patungan ng 50php one week na unli fb ('yung walang unli text),

Pwedeng magyoutube/etc basta ang gagawin lang is,

connect kay injector. 'Yung DNS Change,

Tapos okay na. :)

Nagtry tropa ko ngayon, ang nangyari is may "mB" na daw na inaallocate si Globe.

Pero sakin naman, wala. Siguro swertihan lang ng sim.

Btw, hindi pa LTE sim gamit ko. 'Yung sa tropa ko, globe na LTE, 'yung

isang sim niya na na LTE na pinapalit daw kay Globe kasi

libre 1gb kapag nagpaconvert.

'Ayun lang.

More power! :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 723
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
jonathanugale

Online now

Members online
451
Guests online
2,130
Total visitors
2,581

Forum statistics

Threads
2,318,594
Posts
29,196,345
Members
1,180,991
Latest member
1niB C0let
Back
Top