🔒 Closed My laptop cant detect my mobile phone

Status
Not open for further replies.

Jpoiloko

Honorary Poster
Help mga paps may laptop ako lenovo ideapad 110 dati windows 8 xa ok naman na dedetect nmn mobile phone ko pero mejo mabagal xa kaya nag decide ako mag downgrade yun di na ma detect mobile phone ko usb ko ok nmnnag install na ako mga driver yun lang tlga mobile phone sa divice manager may kulang pa dun other driver pero nag check na ako online wala nmn nangyare kahit ano driver na install ko nag try din ako driver pack wala din hay pa help naman po.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 30
    Replies
  • 900
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
Jpoiloko

Trending Topics

Online now

Members online
1,130
Guests online
2,698
Total visitors
3,828

Forum statistics

Threads
2,315,763
Posts
29,183,933
Members
1,182,698
Latest member
adobo02
Back
Top