๐Ÿ”’ Closed Sana magbalik yung dati :)

Status
Not open for further replies.
Sana may makapagshare ulit..

Mga modded apps like opera mini.. or UCweb handler..

Yung tipong di mo na kailangan ng Load/Promo or GS..


Tulad dati..


Install lang ng App..


Palitan lang handler settings..

Ayos na :)


Ngayon..


Pahirapan na din :)
 
Okay naman po magpaload ng 100php good for 1month load validity then globeswitch lang.
 
Yung magic IP wahehe. Saka palit palit lang ng APN makaka-FBT ka na. xD

Di na nagbabahagi ng free mga old "masters" ngayon. Paano kasi, may mga kupal na mangaangkin ng likha at discoveries nila. Diba dati nauso yung pageedit ng Handler? Babaguhin yung name para kunwari sila gumawa.
 
Yung magic IP wahehe. Saka palit palit lang ng APN makaka-FBT ka na. xD

Di na nagbabahagi ng free mga old "masters" ngayon. Paano kasi, may mga kupal na mangaangkin ng likha at discoveries nila. Diba dati nauso yung pageedit ng Handler? Babaguhin yung name para kunwari sila gumawa.



Tama.. tapos pagkakaperahan pa.. kaya ngayon.. Nganga
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 879
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
andre8874

Online now

Members online
415
Guests online
2,021
Total visitors
2,436

Forum statistics

Threads
2,318,613
Posts
29,196,392
Members
1,181,001
Latest member
kutonglupa111
Back
Top