❓ Help Nawawala biglang ang connection ng injector sa promo ng tnt at sun promo

Status
Not open for further replies.
guys, may nakakaalam po ba bakit biglang nawawalan ng connection yung ehi file sa injector na bagong gawa lang? kanina kasi ok pa tapos half day lang biglang di na nagkokonek eh kakagawa lang naman ng ehi file? ano po kayang reason? thanks in advance po sa sasagot.
 
connection lost proxy ang snsbi nia ng EENCONRESET sya tapos connection lost proxy ulit. samantalang kanina ok na ok pa nkkpgonline pa ako. di kaya kinatay na ung ps nia kasi kahit sa psiphon di na nagana un ps eh un ung panggamit ko pra makacreate muna ng accnt sa tcp pra sa injector. pero ngayon kahit sa psiphon ayw nadin niya? tingin niyo po mukhang kinatay na? baka may mga reserba kau ng proxy server ni social po paki spoil nalang po mga paps.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 688
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
katangkatang75

Trending Topics

Online now

Members online
496
Guests online
2,237
Total visitors
2,733

Forum statistics

Threads
2,320,219
Posts
29,204,836
Members
1,180,587
Latest member
uwuuuu
Back
Top