Guys sa tingin nyo kung magpapalit ako ng H+ to LTE sim mamomonitor kaya nila ang data ko? Lalo nat nagamit ako ng Injector at shadowsocks? Baka maghinala ang globe sa data usage ko. Malimit pa naman ako mag DL. Hindi kaya makasuhan ako?
Ka-TM, upgrade na para sa mas pinabilis na internet sa iyong LTE device gamit ang bagong LTE SIM! Pumunta sa (Location Address) Kiosk para mag-claim ng FREE TM Upgrade SIM. Ipakita lang ang 2 valid IDs at text na ito. Wag mag-alala, hindi mapapalitan ang number mo. Kapag nag-upgrade, bibigyan ka namin ng free 1GB pang-internet for 3 days! Wag kalimutang i-backup ang contacts at messages sa phone. Ipagwalang bahala ang text na ito kung naka-LTE SIM ka na.
Ka-TM, upgrade na para sa mas pinabilis na internet sa iyong LTE device gamit ang bagong LTE SIM! Pumunta sa (Location Address) Kiosk para mag-claim ng FREE TM Upgrade SIM. Ipakita lang ang 2 valid IDs at text na ito. Wag mag-alala, hindi mapapalitan ang number mo. Kapag nag-upgrade, bibigyan ka namin ng free 1GB pang-internet for 3 days! Wag kalimutang i-backup ang contacts at messages sa phone. Ipagwalang bahala ang text na ito kung naka-LTE SIM ka na.