🔒 Closed H+ to lte sim

Status
Not open for further replies.

ThisIsVASH

Always Updated™
Legendary
Guys sa tingin nyo kung magpapalit ako ng H+ to LTE sim mamomonitor kaya nila ang data ko? Lalo nat nagamit ako ng Injector at shadowsocks? Baka maghinala ang globe sa data usage ko. Malimit pa naman ako mag DL. Hindi kaya makasuhan ako?


Ka-TM, upgrade na para sa mas pinabilis na internet sa iyong LTE device gamit ang bagong LTE SIM! Pumunta sa (Location Address) Kiosk para mag-claim ng FREE TM Upgrade SIM. Ipakita lang ang 2 valid IDs at text na ito. Wag mag-alala, hindi mapapalitan ang number mo. Kapag nag-upgrade, bibigyan ka namin ng free 1GB pang-internet for 3 days! Wag kalimutang i-backup ang contacts at messages sa phone. Ipagwalang bahala ang text na ito kung naka-LTE SIM ka na.
 
selected sim lang ba yan?
I dunno, wala namang naka lagay nanselected sim. Tsaka yung Area nya tama sa location ko it means alam nila location ng bawat number. Inedit ko lang yang pinost ko. Depende rin siguro kung available na sa lugar nyo.
 
I dunno, wala namang naka lagay nanselected sim. Tsaka yung Area nya tama sa location ko it means alam nila location ng bawat number. Inedit ko lang yang pinost ko. Depende rin siguro kung available na sa lugar nyo.
aww na verify kona sa agent nila via call possible sya pala in any Tm Sim di nga lang sure kung makukuha mu agad yung upgraded sim in just 1day. ayus na din
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 2K
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
fanget

Trending Topics

Online now

Members online
1,199
Guests online
2,200
Total visitors
3,399

Forum statistics

Threads
2,318,920
Posts
29,197,917
Members
1,180,136
Latest member
malikotsikalikot
Back
Top