🔒 Closed ⚡15 lightning configs⚡mainit init pa kaya pasok na open for all wag nang mahiya lahat working naman

Status
Not open for further replies.
may surf promo po ako, pag gumamit po ba ako nito hindi po mauubos yung MB ng load ko? parang magiging unli? O mababawasan parin po load ko? sorry po, wala kasi ako alam sa ganito
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 268
    Replies
  • 9K
    Views
  • 185
    Participants
Last reply from:
lyndon33

Online now

Members online
836
Guests online
2,208
Total visitors
3,044

Forum statistics

Threads
2,318,531
Posts
29,196,195
Members
1,180,972
Latest member
omac12
Back
Top