❓ Help G switch or promo problem?

Status
Not open for further replies.

Christian95

Honorary Poster
Guys patulong nmn ano ba problema kasi kapag connected na ako sa injector mga 5-10 minutes di na ako mkapag browse naglaro ako ng ML mga 5 minutes dc ako reconnecting kaya bumaba credit score tapos kapag i reconnect ko si injector hindi na sya maka connect may data pa nmn ako sa payload ba tu or sa gswitch?? Thanks
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 664
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Master Sgt SandMan

Trending Topics

Online now

Members online
1,423
Guests online
3,269
Total visitors
4,692

Forum statistics

Threads
2,319,256
Posts
29,199,514
Members
1,180,262
Latest member
earl06
Back
Top