G gabz23 Fanatic Sep 30, 2017 #1 totoo nga poh na may 8mb every day alocation c globe.baka eto ung sinasabi nilang no need load ng mga config. at vpn nila.. haha
totoo nga poh na may 8mb every day alocation c globe.baka eto ung sinasabi nilang no need load ng mga config. at vpn nila.. haha
O Orange Penguin Forum Veteran Sep 30, 2017 #4 secretaccount said: 5mb lang po.. Click to expand... Huh? Paano yung 3 days verification?
O Orange Penguin Forum Veteran Sep 30, 2017 #5 secretaccount said: 5mb lang po.. Click to expand... Huh? Paano yung 3 days verification?
P PesteM DiabolicaE Contributor Established Sep 30, 2017 #7 PHC_John said: Huh? Paano yung 3 days verification? Click to expand... anung 3 days verification sinasabi mo
PHC_John said: Huh? Paano yung 3 days verification? Click to expand... anung 3 days verification sinasabi mo
O Orange Penguin Forum Veteran Sep 30, 2017 #8 secretaccount said: anung 3 days verification sinasabi mo Click to expand... Yung may 5 mb