❓ Help Help. globe switch x injector

Status
Not open for further replies.

Kirinichi

Leecher
Mga sir/mam

Tanong lng po ako about sa gswitch at injector.

Bale nag accept na po ako ng offers.
4.5gb lahat ng nkuha ko base sa triangle app.
May 3GB pa po akong data na natitira.
Ok lng po ba na mag accept ulit ako ng mga offers kahit hindi pa nauubos yung nga unang MBs na nakuha ko?
Magpapatong po ba sila?

Salamat po.

Edit: ask ko na din po paano magin stable si injector. Na ddc po kasi sya every 10 ir 20mins ty po
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 578
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
H Y B R i D 21

Trending Topics

Online now

Members online
1,018
Guests online
2,096
Total visitors
3,114

Forum statistics

Threads
2,319,366
Posts
29,200,152
Members
1,180,327
Latest member
RatF4cker
Back
Top