🔒 Closed Share it on windows

Status
Not open for further replies.
anong version ng iyo?

baka dahil sa vpn?
o di kaya naka-connect ka sa Wifi?

sakin kasi simula nung ginamit ko iyong sscap lagi nang failed to connect

ginagawa ko disonnect to wifi pag-connected tapos search mobile hotspot. open mo lang tathering ng cp para mabilis tapos exit mga vpn app.
 
anong version ng iyo?

baka dahil sa vpn?
o di kaya naka-connect ka sa Wifi?

sakin kasi simula nung ginamit ko iyong sscap lagi nang failed to connect

ginagawa ko disonnect to wifi pag-connected tapos search mobile hotspot. open mo lang tathering ng cp para mabilis tapos exit mga vpn app.
 
anong version ng iyo?

baka dahil sa vpn?
o di kaya naka-connect ka sa Wifi?

sakin kasi simula nung ginamit ko iyong sscap lagi nang failed to connect

ginagawa ko disonnect to wifi pag-connected tapos search mobile hotspot. open mo lang tathering ng cp para mabilis tapos exit mga vpn app.
yung latest version..
ok itry ko..
pwede man PC to PC?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 104
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Mr_ Yhozo02

Online now

Members online
1,414
Guests online
3,872
Total visitors
5,286

Forum statistics

Threads
2,317,593
Posts
29,192,070
Members
1,181,500
Latest member
Bveri
Back
Top