Anu code nito idol?meron 30php 1 week unli call and text with 7days fb TM only
sa mga pinagpalang sim lang xa pwede, *143# check mo kung meron ka sa secret, kasi kung wala kahit alam mo code di gagana, nasubokan ko na, sinubokan ko sa misis ko ayaw mag reply ni globe or invalid promoAnu code nito idol?