🔒 Closed Help lang po-exposure23

Status
Not open for further replies.

Violinist

Eternal Poster
Mga kuys wala na ba si Free Evozi Server ngayon? Lagi na kasing nagiinactive :(

Di ko alam kung matagal ng wala. Ngayon lang din kasi ako nakabalik ulit sa PHC busy kasi sa banda. :(

And paano po yong tamang pag timpla ng EHI ngayon?

Pagka Singapore Server po ba yong SSH na ginawa niyo dapat Singapore din po ba yong Remote/Squid Proxy na gagamitin?

Sana po may sumagot. Maraming salamat po
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 575
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Miz_Me

Online now

Members online
421
Guests online
2,141
Total visitors
2,562

Forum statistics

Threads
2,318,602
Posts
29,196,362
Members
1,180,996
Latest member
Soul55356
Back
Top