🔒 Closed Globe switch help

Status
Not open for further replies.

PrinceShin

Eternal Poster
Mga ka phc ganto ba talaga sa Globe Switch nag accept ako promo yung mga 1day tapos isang 1hr nung nag expired yung 1 hr ayaw ng gumana nung ibang promo. kailangan ko pa ulit mag accept eh sa phone ko pa po kasi inaacept yung promo tapos sa laptop ko po ginagamit. may way po ba para gumana parin yung ibang promo kahit mag expired yung 1hr. salamat po sa tutulong
 
sir mas madali mag connect ka nalang sa pocket wifi mo tapos clear data mo si gs then copy the number then register the number at the cp then go to 192.168.1.1 then log in ka tignan mu nlng ung verification code tpos lgy mo na dun sa gs then ok na pra d kna mag alis ng mahiwagang sim kunin muna lahat para d kna mahirapan pa tpos nga pla 12gb all in all makukuha mo kay gs tpos 150mb per day nmn kay google pstore
 
sir mas madali mag connect ka nalang sa pocket wifi mo tapos clear data mo si gs then copy the number then register the number at the cp then go to 192.168.1.1 then log in ka tignan mu nlng ung verification code tpos lgy mo na dun sa gs then ok na pra d kna mag alis ng mahiwagang sim kunin muna lahat para d kna mahirapan pa tpos nga pla 12gb all in all makukuha mo kay gs tpos 150mb per day nmn kay google pstore
sir paano magiging 12gb hanggang 8gb lng yung akin?
 
sir mas madali mag connect ka nalang sa pocket wifi mo tapos clear data mo si gs then copy the number then register the number at the cp then go to 192.168.1.1 then log in ka tignan mu nlng ung verification code tpos lgy mo na dun sa gs then ok na pra d kna mag alis ng mahiwagang sim kunin muna lahat para d kna mahirapan pa tpos nga pla 12gb all in all makukuha mo kay gs tpos 150mb per day nmn kay google pstore
Wala pa po kasi akong Gs sa laptop ehhh. tinry ko kanina yung sim na nakalagay sa modem ayaw lumabas nung mga promo sa phone ko ehh
 
sir ang ginagamit nyan data alocation di ung oras ng validationg ng promo sa gs sir

pag nakalagay sa modem connect the cp sa wifi ng modem then gamit ang cp browser lagay po sa url ang 192.168.1.1 tapos ung user and pass nasa likod po ng modem tpos pag ok na at na ka log in kna punta ka sa sms then putna sa setting then apps clear data c gs then go to gs again then i type mo ung number nung sim then register then punta sa 192.168.1.1 mag sesend dun ung verification code then lagay molang aun tapos kna hintay lng mga 30- 1mins lilitaw na promo available pa nun
 
sir ang ginagamit nyan data alocation di ung oras ng validationg ng promo sa gs sir

pag nakalagay sa modem connect the cp sa wifi ng modem then gamit ang cp browser lagay po sa url ang 192.168.1.1 tapos ung user and pass nasa likod po ng modem tpos pag ok na at na ka log in kna punta ka sa sms then putna sa setting then apps clear data c gs then go to gs again then i type mo ung number nung sim then register then punta sa 192.168.1.1 mag sesend dun ung verification code then lagay molang aun tapos kna hintay lng mga 30- 1mins lilitaw na promo available pa nun
Sige boss ttry ko nalang ulit bukas nakakapagod mag kabit kabit ng sim eh hehehe salamat bossing
 
Natural lang ba boss na hindi ma accept yung ibang promo nag eerror ehh. tapos ang ginagawa ko nag aaccept ako marami promo tapos i foforce stop ko at off on data tapos accept ulit tama po ba yun? halos 1 hr ako nag aaccept ng promo :)
 
Awwww nung nag expired yung 1 hr promo no browse na. Ganto ba talaga to mga boss? pa help naman po wala pang 10mins ko nagamit
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 693
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
PrinceShin

Online now

Members online
448
Guests online
2,157
Total visitors
2,605

Forum statistics

Threads
2,318,594
Posts
29,196,345
Members
1,180,991
Latest member
1niB C0let
Back
Top