PrinceShin
Eternal Poster
Mga ka phc ganto ba talaga sa Globe Switch nag accept ako promo yung mga 1day tapos isang 1hr nung nag expired yung 1 hr ayaw ng gumana nung ibang promo. kailangan ko pa ulit mag accept eh sa phone ko pa po kasi inaacept yung promo tapos sa laptop ko po ginagamit. may way po ba para gumana parin yung ibang promo kahit mag expired yung 1hr. salamat po sa tutulong
