🔒 Closed Help

Status
Not open for further replies.

ShaAma

Elite
mga kapatid baka pwede humingi ng tulong sa inyo yung cellphone ko kasi pina reprogram ko tapos naayos naman siya noong naayos na nag install ako ng Facebook lite gswitch injector tapos bigla nalang nag hang tapos nag hard reset ako cellphone ko pala mga kapatid oppo neo 5s 1201 yung problem ko ngayon mga kapatid eh naglologo nalang siya sana may makapansin sa akin salamat mga kapatid
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 559
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
ShaAma

Online now

Members online
486
Guests online
2,384
Total visitors
2,870

Forum statistics

Threads
2,318,589
Posts
29,196,335
Members
1,180,990
Latest member
backupacc
Back
Top