C Carmelita27 Honorary Poster Sep 29, 2017 #1 ang hirap mag hunt nag ip..lalo na pag na ka wifi???!!!
C Crystalline_16 Fanatic Sep 29, 2017 #2 Hindi naman po, ako saglit lang basta CDC trick lang 10. or 110 pataas sure connected I think pati 100plus pwede din sa postern
Hindi naman po, ako saglit lang basta CDC trick lang 10. or 110 pataas sure connected I think pati 100plus pwede din sa postern
R Ryoumen Sukuna Forum Guru Sep 29, 2017 #3 Try mo to TS no need IP hunt https://phcorner.org/t/real-talk-9-...abutin-sa-popular-topics.414885/#post-6352040 https://phcorner.org/t/real-talk-10...ks-config-update-9-28-17.411437/#post-6271425
Try mo to TS no need IP hunt https://phcorner.org/t/real-talk-9-...abutin-sa-popular-topics.414885/#post-6352040 https://phcorner.org/t/real-talk-10...ks-config-update-9-28-17.411437/#post-6271425