🔒 Closed Ejk, attension chr

Status
Not open for further replies.

chahassen

Journeyman
tanong lang mga masters, bakit lagi nakakatay mga host ng smart, smartbro?
3 day 4 host na katay. hirap pa naman pag hunt.

napansin nyO rin ba mga ka PHC?

EJK SA MGA SMART HOST.
 
kainis kasi yong nag leleak ng mga rp at host sa fb. yong iba benibenta pa. di naman nila pinag hirapan.
kawawa yong mga mga nagpupuyat makahanap lang. samantalang sila eh, basta iwan. {[beastmode]\si ako}
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 638
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
chahassen

Online now

Members online
1,428
Guests online
2,584
Total visitors
4,012

Forum statistics

Threads
2,319,906
Posts
29,203,140
Members
1,180,069
Latest member
Chupando_001
Back
Top