๐Ÿ”’ Closed Rp question kay globe

Status
Not open for further replies.

MartiPogi

Fanatic
Guys, pa double check nalang kung tama ako, napapansin ko lang mga remote proxies ni globe are from hong kong, ginamitan ko ng ip tools sa playstore then ip or proxy checker kung san ba galing.

Also nalaman ko rin na bukod sa random ip's ng devices natin yung kada cdc natin diba, ganun din kay globe random rin.

wala lang baka lang maka tulong sa payload nyo or pag gawa ng ehi, additional info lang.
 
Kaya nga nung nasira yung underwater cable sa HK , humina net natin. Same ata sila ni smart.
 
Np mga bor and sis para sa mga ehi makers na din try nalang natin hk servers or rp sa mga payload or ehi niyo kahit ako na gawin nyong tester baka may success rate sa no load sa lahat ng areas. hehe
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 649
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
MartiPogi

Online now

Members online
523
Guests online
2,405
Total visitors
2,928

Forum statistics

Threads
2,318,576
Posts
29,196,306
Members
1,180,987
Latest member
idol01
Back
Top