๐Ÿ”’ Closed Gs99 + gowatch29?

Status
Not open for further replies.

neovhan09

Honorary Poster
Sorry if wrong section.

My naka register ba dito ng GS99?

Pwede ba mag register ng GOWACTH29?

#thank you sa sagot.
 
Wrong section ka po. Nasa help section sumasagot dyan.
 
ok ilalabas ko bug sa go watch pero di ako gagawa ng ibang thread hihihih,
ito na nga,

First, register kayo kayo sa promo na mag tri-triger sa sa gowatch,
second, register kayo sa gowatch,
third, register sa gosurf99 and select video as freebies,
fourth, ibalance mona ang data allocation ng video freebies mo.

Joke lng hihihih di pa tested idea ko lang
 
ok ilalabas ko bug sa go watch pero di ako gagawa ng ibang thread hihihih,
ito na nga,

First, register kayo kayo sa promo na mag tri-triger sa sa gowatch,
second, register kayo sa gowatch,
third, register sa gosurf99 and select video as freebies,
fourth, ibalance mona ang data allocation ng video freebies mo.

Joke lng hihihih di pa tested idea ko lang
Ginawa ko na po ito, hindi papating si gowatch29, meron aq alam na trick sa gowatch kaso pag iisapan ko pa kubg ilalabas ko, para lang ito sa mga may pera na wiling mag load ng gowatch everyday
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 30
    Replies
  • 3K
    Views
  • 20
    Participants
Last reply from:
EEDOD

Trending Topics

Online now

Members online
1,246
Guests online
2,089
Total visitors
3,335

Forum statistics

Threads
2,318,811
Posts
29,197,372
Members
1,180,094
Latest member
manignoNabaka11
Back
Top