❓ Help Patulong naman mga master...

Status
Not open for further replies.

jamesh030

Enthusiast
Gumawa po ako ng ehi na 403 status. Working po sya kapag may gs or promo. Ask ko lang po sa mga master dito kung bakit nagiging status 402 (found) sya kapag nauubos at exp na ang gs? Diba po magstock na dapat sa injecting.. Sinubukan ko na din palitan ng proxy pero ganun pa din. Patulong naman po jan baka magawan natin ng paraan para makaconnect ng walang load. Salamat po sa sasagot
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 451
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
jamesh030

Trending Topics

Online now

Members online
593
Guests online
2,286
Total visitors
2,879

Forum statistics

Threads
2,317,081
Posts
29,189,369
Members
1,182,234
Latest member
zell000
Back
Top