🔒 Closed Wala na talaga.!

Status
Not open for further replies.

Remz1985

Forum Veteran
smart wala na katay na.. pati yong sa web tunnel na imortal na proxy server hindi na mag connect kakaiba kasi na proxy yong sa web tunnel. ibig sabihin iba na ang system ni smart kilangan nang may load kahit siguro working yong PS pag walang load hindi na gagana.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 26
    Replies
  • 1K
    Views
  • 22
    Participants
Last reply from:
Hyperbol

Online now

Members online
1,203
Guests online
3,370
Total visitors
4,573

Forum statistics

Threads
2,318,255
Posts
29,194,924
Members
1,180,857
Latest member
xander adonis
Back
Top