๐Ÿ”’ Closed Pano gawing png multi user ang ovpn?

Status
Not open for further replies.
Dipende sa VPN provider. Mostly bawal nag aauto dc. Pero yung iba naman pwede multi login.


Wag mo nalang i autologin (</auth-user-pass>) para sila na gumawa ng sarili nilang account.
 
Dipende sa VPN provider. Mostly bawal nag aauto dc. Pero yung iba naman pwede multi login.


Wag mo nalang i autologin (</auth-user-pass>) para sila na gumawa ng sarili nilang account.
Ano po ang recommended na gawin? I mean gusto ko po sana mag provide ng ovpn para sa mga ka phc natin, kaso hindi ko alam pano gawing pang multi user ang ovpn at kunGB saan pwede mag avail ng provider.
 
Dipende sa VPN provider. Mostly bawal nag aauto dc. Pero yung iba naman pwede multi login.


Wag mo nalang i autologin (</auth-user-pass>) para sila na gumawa ng sarili nilang account.
Ano po ang recommended na gawin? I mean gusto ko po sana mag provide ng ovpn para sa mga ka phc natin, kaso hindi ko alam pano gawing pang multi user ang ovpn at kunGB saan pwede mag avail ng provider.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 664
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
PesteM DiabolicaE

Trending Topics

Online now

Members online
377
Guests online
1,910
Total visitors
2,287

Forum statistics

Threads
2,317,032
Posts
29,189,191
Members
1,182,212
Latest member
Salvador1213
Back
Top