🔒 Closed Free net for laptop - microsoft xp (question)

Status
Not open for further replies.

Emsi WH

Leecher
Patulong naman po, newbie lang po kasi ako.. Ano pong apk ang magandang gamitin para sa laptop? Microsoft XP po. Sana may makasagot po kasi kung saan-saan na ako napapadpad tapos walang matinong sagot.
 
Use 'sscap' for freenet or proxyfier.

Edit: Gamit ko siya for now, eto kasi gamit ko kapag walang load si wifi or data. Sana makatulong
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 851
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
penskie

Online now

Members online
1,494
Guests online
2,991
Total visitors
4,485

Forum statistics

Threads
2,320,727
Posts
29,207,741
Members
1,180,149
Latest member
anduj
Back
Top