Sensya boss kala ko wla pa kaka try lng kasi working kaya share ko nalang ditoThanks po...but may nag post na keep sharing ts
Bsta activate promo lang da gs..kasi ako activate ko lahat promokahit anong gs ba
E try mu activate lahat promoKung mag activate lang ako ng mga free offers ni globe switch? Ano po? Gagana kaya? Try ko hihi thx sa info
Ah akala ko gs = GoSurf hindi pala hahaE try mu activate lahat promo
Globe switch bossAh akala ko gs = GoSurf hindi pala haha