🔒 Closed X. globe bug

Status
Not open for further replies.
Balik na naman siguro tayo sa GS50/DD70?

Di na ba talaga papatong yung MB?
Oct.9 pa Expiration ng FBF50 ko balak ko sana mag register sa 38 petot. Di naba papatong yung 1gb nun?
Thanks sa Sasagot

UPDATE:
Pumatong yung 1gb ng GS ko sa FBF.
Sa Gosakto Status yung 1gb ko sa Oct.9 magEexpire. Sa GS Status nama Oct.1 ang Expiry. :) Bahala na. Kahit sino na maunang mag expire diyan.:)
Screenshots Attached Below.
 

Attachments

  • Screenshot_2017-09-28-18-40-48.webp
    Screenshot_2017-09-28-18-40-48.webp
    33.2 KB · Views: 27
  • Screenshot_2017-09-28-18-41-00.webp
    Screenshot_2017-09-28-18-41-00.webp
    33.9 KB · Views: 17
  • Screenshot_2017-09-28-18-47-38.webp
    Screenshot_2017-09-28-18-47-38.webp
    67.6 KB · Views: 14
Papatong, pero exprd padin yata agad...pag pinatungan ata ng 1day exprd date, mawawala yung 1week or one month expired date ng promo mo....
 
mautak na si globe ngaun pag nag patong ka kung anung unang ma eexpired na date dun sasabay ma eexpired ung ibang data mo goodbye patong na..
 
Wag muna kayo mag patong sa ngayon... Madame na nagrereklamo. haha nag eexpired lahat pag may mauunang mag expired sa promo.
 
Kung ganun lang din, Mag tnt na nalang kasi kung 1 day to 1 day lang lahat ng validity sa tnt 20 a day lang grab muna hahaha.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 36
    Replies
  • 3K
    Views
  • 26
    Participants
Last reply from:
than08

Online now

Members online
1,199
Guests online
2,515
Total visitors
3,714

Forum statistics

Threads
2,317,176
Posts
29,189,850
Members
1,181,291
Latest member
fishcorp
Back
Top