🔒 Closed Sino may alam na mura

Status
Not open for further replies.
meron pa ung 29 kaso pag na expired na ung 29 mo epxired narin ung ibang mb mo isasabay na ni globe
ginawa ko lang kahapon potek dd90 tapos 29 ayun 1 day lang mb ng dd90 ko
 
kaka register ko lang kahapon ng 29 ewan ko lang ngayon idol... hindi na nga ako mag papatong nakaka dala haha ung mb ni dd90 sinabay sa expired ni 29 bali 1day lang tuloy ung data ko pero ung unli txt ni dd90 ok pang one week pa
 
kaka register ko lang kahapon ng 29 ewan ko lang ngayon idol... hindi na nga ako mag papatong nakaka dala haha ung mb ni dd90 sinabay sa expired ni 29 bali 1day lang tuloy ung data ko pero ung unli txt ni dd90 ok pang one week pa
Ngayon lang sya binago. Kahapon meron pa. pero ngayon wala na </3 sad life na hahaha. 37 at 38 na bagong 1gb promo ngayon. wag muna kayo mag patong dahil parang may glitch.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 613
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Jmrie_

Online now

Members online
666
Guests online
1,976
Total visitors
2,642

Forum statistics

Threads
2,318,558
Posts
29,196,260
Members
1,180,985
Latest member
VinaySingh2856
Back
Top