🔒 Closed Para sa lte sun sim guys pasok

Status
Not open for further replies.
pero sa mga old sim ala ata block ang 4g lng lakas mag block smart tnt at sun na 4g

hindi ako na block boss. kasi bago ko gamitin ang sim, bili muna ako tapus ubusin ang mb, after 4months saka ko gamitin, syempre barried na ang sim, hindi na pwede ma eload, pero marun pang signal at data, yon lang ang gawain ko boss.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 31
    Replies
  • 2K
    Views
  • 23
    Participants
Last reply from:
Gawr Gura

Online now

Members online
1,203
Guests online
3,370
Total visitors
4,573

Forum statistics

Threads
2,318,255
Posts
29,194,924
Members
1,180,857
Latest member
xander adonis
Back
Top