🔒 Closed Diskarte sa tm at globe

Status
Not open for further replies.
Boss walang offer na lumalabas sa GS ko. Paano po ba gagawin? baguhan ako sa GS eh. Maraming salamat po.
baka po naubos niyo na ang free offers , usually kapag inavail mo na ng 3x ang free offers wala na yun . bago po ba ang sim? kapag bago sim wala lumalabas na offers .. force stop niu ung switch sa application settings tapos clear data/cache tapos run nyu uli ung gswitch app
 
baka po naubos niyo na ang free offers , usually kapag inavail mo na ng 3x ang free offers wala na yun . bago po ba ang sim? kapag bago sim wala lumalabas na offers .. force stop niu ung switch sa application settings tapos clear data/cache tapos run nyu uli ung gswitch app
Try ko po ulit pag naka bili ako phone. Binsang ng anak ko phone ko... Wala pako na aaccept na offer, bago din sim. Try ko po yang instruction nyo next week. Salamat sir!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 35
    Replies
  • 2K
    Views
  • 22
    Participants
Last reply from:
zxczxc165

Online now

Members online
451
Guests online
2,130
Total visitors
2,581

Forum statistics

Threads
2,318,598
Posts
29,196,353
Members
1,180,993
Latest member
Relington
Back
Top