🔒 Closed Help sa ph bin for fake credit card

Status
Not open for further replies.
oo nmn :) kaya nga naparami gawa kong id ng dahil sa bin na yan eh :D hehehe mostly pag gagawa ka ng sa bin dapat mga 5am to 7am para ndi traffic :) kasi pag ganito oras wala bad day tlga... tinry ko sa imba bug sim ngaun wala ayaw na pumasok maya nlng midnight ako gagawa ulet :)
 
oo nmn :) kaya nga naparami gawa kong id ng dahil sa bin na yan eh :D hehehe mostly pag gagawa ka ng sa bin dapat mga 5am to 7am para ndi traffic :) kasi pag ganito oras wala bad day tlga... tinry ko sa imba bug sim ngaun wala ayaw na pumasok maya nlng midnight ako gagawa ulet :)
ahh ok try ko mamaya :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 31
    Replies
  • 3K
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
mine145

Trending Topics

Online now

Members online
1,170
Guests online
2,200
Total visitors
3,370

Forum statistics

Threads
2,316,489
Posts
29,186,931
Members
1,181,975
Latest member
pduc3396
Back
Top