🔒 Closed Warning smart and globe spy

Status
Not open for further replies.
spy o wala..
mi katayan talaga mangyyari jan.
dahil madami gumagamit..

para kasing proxy ip lang ang ps ni trams.. natutunaw pag marami nakakapit.. kaya madali lang ma deadz.
 
may spy man yan or wala, makikita at makikita nila sa servers nila yan, yung spy normal nayun at hindi lang mga spy ng telco ang mga naglipana, pwede rin spy ng midya, police, sinidikato, kung ano ano pa.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 1K
    Views
  • 16
    Participants
Last reply from:
summer_074

Online now

Members online
1,119
Guests online
4,000
Total visitors
5,119

Forum statistics

Threads
2,315,721
Posts
29,183,743
Members
1,182,684
Latest member
Eshaal2026
Back
Top