🔒 Closed Guys ano magandang smartphone sa mga ito?

Status
Not open for further replies.
Ok naman j7 pro at a7 2017... gamit ko sila ngaun...malakas sa signal di rin nmn nagllag..
true po kuya!! tested ko na si samsung, malakas talaga yan sa signal hehe thanks sa info po. :)
Wag kalang mag vivo..kac ayaw nya mga vpn...oppo nmn medyo mahina sila sa signal...
true!!! pero dipende sa location at gamit mong vpn siguro kuya si oppo kasi mabilis dun sa friend ko, tinuruan ko siyang gumamit ng postern hehe
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 66
    Replies
  • 4K
    Views
  • 18
    Participants
Last reply from:
itchanzero

Trending Topics

Online now

Members online
464
Guests online
2,455
Total visitors
2,919

Forum statistics

Threads
2,317,802
Posts
29,192,904
Members
1,181,648
Latest member
tisoy88821
Back
Top