🔒 Closed ⚠️⚠️⚠️ stable internet & fast loading⚠️⚠️⚠️

Status
Not open for further replies.
Mga paps..may paraan pa ba para maging stable ang h+ ko? Ngging h lang kasi..kaya pag nagmomoba ako naglalag..registered pala ko sa dd70..salamat sa tutulong..
 
Mga paps..may paraan pa ba para maging stable ang h+ ko? Ngging h lang kasi..kaya pag nagmomoba ako naglalag..registered pala ko sa dd70..salamat sa tutulong..
Pahirapan talaga paps kag hindi 4g kasi hindi stable.
Try mo ito paps.
Create ka muna Account na PPTP .
next step go to Setting>More/Mobile Network>VPN
Next step Copy Paste mo yung account na create mo then Connect .
Try mo , Hintayin ko FeedBack mo.
kapag hindi tulongan kita gawan natin ng paraan.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 50
    Replies
  • 2K
    Views
  • 33
    Participants
Last reply from:
Jenna18

Online now

Members online
444
Guests online
1,683
Total visitors
2,127

Forum statistics

Threads
2,320,209
Posts
29,204,783
Members
1,180,573
Latest member
scilt
Back
Top