🔒 Closed Oct 04 update: imfree kayo dyan! check for new disks! under maintenance pa ✨

Status
Not open for further replies.
Hello guys. Update lang. Nakaka log in ba yung iba niyong number? Di ako makarcv ng sms code? Saken lang ba o sa inyo rin? Oo alam ko maintenance, nung nakaraan pa. Pero nakaka log in naman ako. Nakakrcv ng sms code. Pero ngayon, wala talaga? Bat ganun? Feedback please.

Minsan wala minsan meron po. Last time ni llog in ko isa kong number, pero ngayon ko lang na receive yung code. Maintenance kasi, ganun talaga, beta pati. Punong puno yan ng bugs.

As of now...
Spoiler contents are visible only to Established Members.
 
okey na ba eto gusto ko sana itry eh bago palang ako dito thread

hello po wala pa po ba?

haha ignore ako saklap

2am nagising ako, you're not ignored, nagbabackread ako para tulungan yung ibang nauna sayo.

Kung nagback read ka sana ng konti, nahanap mo sana kasagutan.

Uulitin ko, maintenance ang imfree. Yung mga nakaregister lang sa kanya yung nakakaipon. Yung mga nahuli, tambay muna kayo.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3K
    Replies
  • 148K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
pop

Online now

Members online
1,017
Guests online
4,098
Total visitors
5,115

Forum statistics

Threads
2,317,654
Posts
29,192,414
Members
1,181,559
Latest member
migsgwapo
Back
Top