🔒 Closed Oct 04 update: imfree kayo dyan! check for new disks! under maintenance pa ✨

Status
Not open for further replies.
Ok lang po ba magparaipon, i mean hndi ba mawawala yun pag ok na service nila?

Hindi. 2months ago ganito din nangyari. Nung wala ng repost ng repost at malamig na si imfree. Umokey siya, nakapagredeem na kami nun. Umabot pa nga ng 2months yung balance ko noon na nakastock lang kay imfree. Di niya naman inaalis.
 
Paps naka welcome na sya pero parang wala ahh .. hindi sya mak pasok .. na e pindot kuna yung proceed.. pag katapos ng pag sign in ko
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3K
    Replies
  • 148K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
pop

Online now

Members online
1,221
Guests online
2,296
Total visitors
3,517

Forum statistics

Threads
2,317,997
Posts
29,193,805
Members
1,180,753
Latest member
lvlyjy_6
Back
Top