🔒 Closed Oct 04 update: imfree kayo dyan! check for new disks! under maintenance pa ✨

Status
Not open for further replies.
same lang ba sila? or mas maganda kung tnt gamitin. ok lang ba kung sa cp na pinaginstallan ko. yung number na ilalagay ko is yung nasa ibang phone bale etong pinagisntallan ko kasi tm lang nakalagay dito eh yung smart number nasa kabilang phone.

Oo pwede. Hihintayin mo nga lang na text code ipapadala. Parehas lang naman ata. TNT kasi ginagamit ko. Pero parehas naman ata.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3K
    Replies
  • 148K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
pop

Online now

Members online
920
Guests online
5,068
Total visitors
5,988

Forum statistics

Threads
2,317,664
Posts
29,192,473
Members
1,181,566
Latest member
devva
Back
Top